Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Giới thiệu

1. Lời ngỏ

Lời đầu tiên, công ty TNHH TM & DV Du Lịch Tự Do xin gửi lời chào thân ái đến Quý khách hàng và  đối tác . Kính chúc Quý khách hàng và đối tác  luôn dồi dào sức khỏe và thành đạt.

Được thành lập vào ngày 14/11/2009, đi vào lĩnh vực dịch vụ du lich, công ty chúng tôi đã xác định rằng, luôn luôn tiếp thu và phát triển các dịch vụ mới nhằm đáp ứng tôi đa các nhu cầu của khách hàng trong ngành du lịch.
Với phương châm “người bạn đông hành tốt nhất ” cùng chính sách đa dạng hóa sản phẩm và bảo đảm thực hiện đúng những cam kết của mình, Tu Do Travel  đã định vị trong lòng đối tác và khách hàng là thương hiệu hàng đầu về chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

2. Logo của công ty

Logo
Tu Do Travel là một ký hiệu của biểu tượng phóng khoáng và thoải mái. Ngoài chức năng cơ bản đó, Logo còn thể hiện sự khẳng định giá trị thương hiệu .
  

Logo
Tu Do Travel  được trình bày theo kiểu chữ thiết kế đặc biệt, duy nhất với biểu tượng  ở trên. Logo này luôn luôn được sử dụng chung với câu khẩu hiệu (slogan).

Ý nghĩa của logo:

Logo của
Tu Do Travel được thiết kế theo hướng hiện đại nhưng không kém mềm mại với hai tông ( tone) màu chủ đạo là xanh và đỏ - hai tông màu này được phối hài hòa trong từng đường nét tạo nên một thể thống nhất đầy ý nghĩa:  

a. Tên gọi:

Tu Do Travel  : được nhấn mạnh và đặc trong tâm vào chính khách hàng, để chính khách hành sẽ lựa chọn và đến với mình.

b. Màu sắc:

- Màu xanh: hướng đến môi trường, sự tươi trẻ và an bình với mục tiêu mang đến cho khách hàng những chuyến đi ý nghĩa, thú vị và an toàn. 
- Màu đỏ: thể hiện sự năng động, nhiệt huyết của
Tu Do Travel là không ngừng tiếp thu và tiên phong trong các hoạt động thuộc lĩnh vực dịch vụ du lịch.

Sự kết hợp 2 màu xanh và đỏ tượng trưng âm dương hòa hợp: Xông xáo song An bình và Ổn định

c. Hình ảnh:

hình ảnh trái đất - thể hiện phạm vi hoạt động mang tính toàn cầu của
Tu Do Travel với những chuyến đi đó đây, đến  khắp nơi trên thế giới. Trái đất kết hợp với hình ảnh cây dừa  muốn nhấn mạnh đến sự tự tin về năng lực phục vụ  khách hàng, sự sẵn sàng hợp tác, kết nối với tất cả đối tác .

 3. Tầm nhìn và sứ mệnh

Tu Do Travel  phấn đấu để luôn giữ vị trí là một trong những công ty du lịch hàng đầu về qui mô, chất lượng và uy tín tại Tp Hồ Chí Minh và Cả nước
 
Với những kinh nghiệm, nhiệt huyết và sự sáng tạo trong lĩnh vực du lịch, các mối quan hệ tốt  với các đối tác cùng sự đồng lòng của toàn bộ công ty . Tu Do Travel luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét